So sánh sản phẩm
Contact Us: info@yoursite.com | Call Us +1 800 245 39 25
    Ngày đăng : 08:36:42 26-01-2018
    Kính gửi: Quý phụ huynh !!!

    Trường mầm non Hoa Trà My IV với phương châm giáo dục: Chương trình song ngữ Việt -Anh , lấy trẻ làm trung tâm , giáo viên là người hướng dẫn , định hướng giúp trẻ phát triển trí tuệ , tư duy và độc lập . Trẻ luôn được sáng tạo trong môi trường  học mà chơi, chơi mà học đầm ấm chan hòa yêu thương , kỷ cương và trách nhiệm cao nhất .   Chúng tôi tin rằng những trải nghiệm về ký ức tuổi thơ sẽ tồn tại mãi mãi. Những gì trẻ học được ở tuổi ấu thơ sẽ là nền tảng cơ sở cho tương lai. Sự tự tin của trẻ, cách trẻ ứng xử và hiểu biết của chúng về thế giới xung quanh phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng môi trường giáo dục mầm non và mối quan hệ tương hỗ giữa giáo viên và trẻ. Vì vậy đội ngũ cán bộ giáo viên của mầm non Hoa Trà My IV  luôn tâm niệm: Tương lai con bạn là trách nhiệm của chúng tôi!
    1. Muc tiêu và mô hình đào tạo:
    - Mầm non Hoa Trà My IV được xây dựng theo mô hình trường mầm non tiêu chuẩn Quốc tế, ứng dụng các phương pháp giáo dục trẻ trước tuổi đi học, lấy trẻ làm trung tâm, theo đó khuyến khích khả năng sáng tạo của trẻ…
    - Tại Hoa Trà My IV  trẻ được nuôi dạy và vui chơi trong một môi trường an toàn, sạch sẽ và đầy tình yêu thương, mô hình giáo dục với nhiều sự lựa chọn khác nhau phù hợp với yêu cầu của từng đối tượng và từng lứa tuổi. Mầm non Hoa Trà MY III luôn hướng tới mục tiêu giáo dục toàn diện, bao gồm: giáo dục trực quan, giáo dục thể chất, năng khiếu, nghệ thuật, ngôn ngữ, giúp trẻ hình thành nhân cách đạo đức, rèn luyện khả năng tư duy cũng như hiểu biết, giao tiếp xã hội cho trẻ.

    2. Cơ sở vật chất, trang thiết bị:
    - Mầm non Hoa Trà My IV  Với số vốn trên 22  tỷ đồng và đưa cấp học mầm non vào hoạt động năm học 2017– 2018. Cơ sở vật chất đẹp, hiện đại, phù hợp tiêu chuẩn mầm non Quốc Tế. Các góc học tập đầy đủ đồ dùng đồ chơi an toàn cho trẻ.

    Các em học sinh hệ học QUỐC TẾ được dạy dỗ, chăm sóc bởi 3 giáo viên/lớp :
    - 1 Giáo viên người bản ngữ giảng dạy trực tiếp nửa ngày
    - 2 Giáo viên mầm non tốt nghiệp Đại Học/ cao đẳng chuyên ngành mầm non

    Các em học sinh hệ học VIỆT NAM được dạy dỗ, chăm sóc bởi 2 giáo viên mầm non/lớp, và cô giáo Việt Nam dạy tiếng Anh cho bé 2 buổi / tuần :
    Các giáo viên mầm non đầy đủ trình độ, nghiệp vụ sư phạm và bằng cấp
    Cô giáo yêu thương trẻ, nhiệt huyết với công việc.

    3. Liên hệ giữa gia đình và nhà trường:
    Nhà trường và phụ huynh liên lạc thường xuyên,đảm bảo chăm sóc và giáo dục cho trẻ, phụ huynh hãy gắn bó với ban giám hiệu để cùng phối hợp, quản lý, giúp đỡ giáo viên hoàn thành nhiệm vụ được giao.

    Thông tin liên hệ:
    ☎️ Hotline: 02822409966
    Website:
    http://hoatramy4.edu.vn/
    Facebook : https://www.facebook.com/Camelliaschool3?mibextid=ZbWKwL
     
    Tags:,
    0984593722

    Chat Facebook