Hoạt động
|
Thời gian |
|
|
Tuần I
( Từ 2/11-6/11) |
Tuần II
(Từ 9/11-13/11) |
Tuần III
( Từ 16/11-20/11)) |
Tuần IV
( Từ 23/11-27/11))
|
|
Trò chuyện -
Đón trẻ |
- Nhắc nhỡ bé chào cô, chào ba mẹ
- Trao đổi với phụ huynh tình hình của bé |
|
|
Thể dục sáng |
Tập thể dục sáng theo nhạc. |
|
|
Hoạtđộnghọc |
Thứ 2 |
MTXQ :
Các bộ phận trên cơ thể bé |
MTXQ:
Quần áo và đồ dung của bé |
MTXQ:
Trò chuyện về ý nghĩa của ngày 20/11 |
MTXQ:
Tìm hiểu về nghệ thợ xau |
|
Thứ 3 |
Thể dục :
Bò chui qua cổng
|
Toán:
So sánh to -nhỏ |
Thể dục :
Lăn bóng bằng 2 tay |
Toán:
Nhận buêts cap, thấp |
|
Thứ 4 |
Tạo hình :
Con rùa
|
Tạo hình:
Tô màu áo ,quần của bé |
Tạo hình:
Dán hoa tặng cô |
Tạo hình:
Dán nhà cso tầng |
|
Thứ 5 |
Thơ :
Bé đánh răng
|
Truyện:
Món quà của cô giáo |
Hát:
Em đi mẫu giáo |
Truyện :
Rau củ của thỏ Út
|
|
Thứ 6 |
Làm bánh hotdog |
Thí nghiệm
Vật nổi vật chìm |
Tham gia lễ hội ngày 20/11 |
Thổi bong bóng xà phòng |
|
Luyện tập kỹ năng :Rèn kỹ năng nói to, trả lời rõ ràng, biết chào hỏi khi có khách đến lớp,biết cách chia sẻ đồ dùng học tập cho bạn.. |
|
|
Hoạt động
Ngoài trời |
Luyện tập kỹ năng :
* Bíêt bộc lộ cảm xúc , nhu cầu của mình với người lớn
- Trò chơi vận động : nhảy lò cò
- Trò chơi dân gian : Dung gianh dung vẻ
- Chơi tự do : Vẽ tự do, cầu trượt, xích đu, …
- Cách chăm sóc cây xanh |
|
|
Hoạt động góc |
- Chơi hòa thuận với bạn
* Góc trọng tâm:
*Góc xây dựng :xây nhà cao tầng, đường giao thông
* Góc phân vai : Bác sĩ, y tá
* Góc tạo hình : Xé, nặn, dán
*Góc sách truyện : Kể chuyện cho bạn nghe
* Góc âm nhạc : Biểu diễn văn nghệ , hát một số bài hát chủ đề |
|
|
Hoạt động ăn, ngủ, vệ sinh |
Giờ ăn:
- Trẻ biết rữa tay trước khi ăn và sau khi đi vệ sinh
- Tập cho trẻ không nói chuyện trong giờ ăn
Giờ ngủ:
- Biết giữ yên lặng và đi nhẹ nhàng trong giờ ngủ
- Trể biết đi vệ sinh sau khi ngủ dậy
Giờ vệ sinh:
- biết tự đi vệ sinh
- Biết đi đại tiện sinh xong kêu cô |
|
|
Hoạt động chiều |
Hoạt động chiều:
- Biết giữ gìn , bảo quản đồ dùng trong lớp.
- Nhận biết được người thân đến đón mình |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|