HOẠT ĐỘNG |
THỜI GIAN |
Tuần I
(05/4 – 09/4) |
Tuần II
(12/4 – 16/4) |
Tuần III
(19/4 – 23/4) |
Tuần IV
(26/4 – 30/4) |
Trò chuyện - đón trẻ
Thể dục sáng |
- Trao đổi phụ huynh về tình trạng của bé đầu tuần;
- Trẻ thực hiện một số quy tắc thông thường trong giao tiếp;
- Thể hiện sự thân thiện đoàn kết với bạn bè (CS 50);
-.Tập thể dục theo nhạc. |
Hoạt động học |
Thứ 2 |
MTXQ: Bé biết gì về Thành phố Hồ Chi Minh |
MTXQ: Hà Nội mến yêu |
MTXQ: Trò chuyện về ngày Giổ tổ Hùng Vương |
MTXQ: Bác Hồ kính yêu |
Thứ 3 |
LQCV: N, Y |
Thể dục: Ném trúng đích đứng |
Toán: Tách gộp trong phạm vi 10 |
LQCV: Trò chơi với chữ N, Y |
Thứ 4 |
Tạo hình: Vẽ Dinh Thống nhất |
Toán: Đo độ dài của vật bằng đơn vị đo |
NGHỈ LỄ GIỖ TỔ HÙNG VƯƠNG |
Toán: Sắp xếp các đối tượng theo trình tự theo yêu cầu |
Thứ 5 |
Âm nhạc: Vận động theo nhạc: Nổi trống lên các bạn ơi |
Văn học: Truyện Sự tích Hồ Gươm |
Tạo hình: Vẽ cánh đồng quê em |
Văn học: Thơ Bác thăm nhà cháu |
Thứ 6 |
HĐCT: Làm cầu vòng |
HĐCT: Làm bánh dày |
HĐCT: Chơi các trò chơi về quân đội |
NGHỈ LỄ 30/4 |
Hoạt động ngoài trời |
- Quan sát thiên nhiên;
- Vận động: Chạy nhanh 15m, bật xa;
- Chơi trò chơi: gấp thuyền, máy bay;
-.Chơi tự do: xích đu, cầu trượt, bóng đá. |
Chơi tập các góc |
- Góc phân vai: bán hàng ở khu du lịch;
- Góc tạo hình: vẽ cảnh đẹp quê em;
- Góc học tập: đo kích thước và thể tích nước; sắp xếp đồ vật theo quy tắc;
-.Góc âm nhạc: hát - múa các bài hát về chủ đề Quê hương - Đất nước - Bác Hồ.
* LTKN: Thể hiện sự vui thích khi hoàn thành công việc (8 - 32)
- Thực hiện một số công việc theo cách riêng của mình (28 - 118);
- Thể hiện ý tưởng của bản thân thông qua các hoạt động khác nhau (28 - 119);
- Biết cách đo độ dài và nói được kết quả đo (23 - 106); |
Hoạt động ăn, ngủ, vệ sinh |
- Rèn thao tác rửa tay, rửa mặt đúng cách (5 - 15);
- Tự mặc và cởi được áo, giữ đầu tóc, quần áo gọn gàng;
- Thể hiện văn hóa trong ăn uống, ăn không làm rơi vãi, không nói chuyện ồn ào;
- Bé thu xếp đồ dùng gọn gàng khi ngủ dậy. |
Chơi – Tập buổi chiều |
- Ôn lại các bài học có trong tuần;
- Trò chuyện với trẻ về địa chỉ, nơi ở trẻ, khi bị lạc biết hỏi, gọi người lớn giúp đỡ;
- Trò chuyện với trẻ về 1 số trường hợp không an toàn: không đi theo người lạ, không ra khỏi khu vực chơi của lớp khi chưa được phép của cô giáo. |