Kế hoạch giáo dục lớp Rose 2 tháng 1/2020
Ngày đăng : 07:52:27 03-01-2020
KẾ HOẠCH GIẢNG DẠY THÁNG 1/2020
LỚP CHỒI (4 – 5 TUỔI) ROSE 2
HOẠT ĐỘNG |
Tuần I
( Từ 30/12-3/1)
|
Tuần II
(Từ 6/1-10/1) |
Tuần III
( Từ 13/1-17/1) |
Đón và trả trẻ |
-Trò chuyện về các chủ đề trong tháng
- Biết đặt câu hỏi và trả lời đúng đầy đủ câu hỏi. |
Thể dục sáng |
Tập thể dục theo nhạc. |
|
|
Thứ 2 |
MTXQ: Trò chuyện với trẻ về vật nuôi trong nhà (con chó) và vật nuôi trong rừng (con sư tử)
|
MTXQ: “ trò chuyện về mâm ngũ quả và cây niêu ngày tết |
MTXQ: “ trò chuyện về ngày tết Nguyên Đán |
Hoạt động học |
Thứ 3 |
TD:trườn theo hướng thẳng
|
TOÁN: So sánh số lượng của 2 nhóm đối tượng trong phạm vi 8 bằng các cách khác nhau và nói được các từ : bằng nhau, nhiều hơn, ít hơn
|
TOÁN: Đếm trên đối tượng trong phạm vi 9 . Đếm và nói kết quả. So sánh số lượng của 2 nhóm đối tượng trong phạm vi 9 bằng các cách khác nhau và nói được các từ : bằng nhau, nhiều hơn, ít hơn. |
Thứ 4 |
NGHỈ TẾT DƯƠNG LỊCH |
ÂN: sắp đến tết rồi |
ÂN: vận động vỗ tay theo tiết tấu nhanh “ bé chúc xuân”
|
Thứ 5 |
TRUYỆN: Hưu con biết nhận lỗi |
TD: bật sâu |
TRUYỆN: sự tích bánh chưng,bánh giầy
|
Thứ 6 |
TH: nặn con mèo
|
TH: xé dán vườn hoa
|
TH: vẽ mâm ngũ quả |
GIỜ CHƠI: HOẠT ĐỘNG GÓC:
- Góc phân vai: trẻ biết thể hiện vai chơi qua trò chơi đóng vai
-
Góc xây dựng: xây vườn trường trẻ phối hợp các loại đồ chơi,vật liệu chơi,các thao tác chơi khác nhau để tạo ra sản phẩm
-
Góc đọc sách: chọn,xem sách,xem tranh,kể chuyện theo tranh...
-
Góc âm nhạc: sáng tạo,hát múa vận động theo nhạc những bài hát về động vật,ngày tết
-
Góc học tập: chơi các trò chơi học tập chơi lô tô để phân biệt các con vật khác nhau
GIỜ ĂN: Ăn đa dạng các loại thức ăn.
GIỜ NGỦ - VỆ SINH: - Ngù đủ giấc
- Không làm ồn ào khi bạn hoặc người khác đang ngủ
- Gấp quần áo để đúng nơi qui định
- Nhận biết các ký hiệu chỉ dẫn trong nhà vệ sinh.
SINH HOẠT CHIỀU: đồng dao : “ chúc tết”
Truyện: “ sự tích ngày tết”
Bài hát: “ mùa xuân của em”
KỸ NĂNG: - Dạy trẻ che miệng khi ho,ngáp,hắt xì.
-Muốn trao đổi với cô giơ tay xin phép không cắt ngan lời cô
- Đi nhẹ nói khẽ
- Giữ vệ sinh lớp học,nơi công cộng
- Đọc sách,lật sách và cất đúng nơi
- Biết trao đổi ý kiến với các bạn