Hoạtđộng
|
Thời gian
|
Tuần I
(Từ 29/04-03/05)
|
Tuần II
(Từ 06/05 – 10/05)
|
Tuần III
(Từ 13/05 – 17/05)
|
Tuần IV
( Từ 20/05 – 24/05)
|
Tuần V
( Từ 27/05 – 31/05)
|
Trò chuyện - Đón trẻ
.
|
- Cô trò chuyện với trẻ về Bác Hồ
- Trao đổi với phụ huynh về một số điều cần thiết
|
Thể dục sáng
|
- Tập thể dục theo nhạc
|
|
Hoạt động học
|
Thứ 2
|
NGHĨ LỄ
|
MTXQ:
Bác Hồ kính yêu
|
MTXQ:
Bác Hồ với các cháu nhi đồng
|
MTXQ:
Mùa hè của bé
|
MTXQ:
Kì nghĩ hè của em
|
Thứ 3
|
NGHĨ LỄ
|
Thể dục:
Nhảy lò cò qua vật cản 5-7 bước
|
LQCV
Ôn lại các chữ cái đã học
|
Toán:
Ôn phân biệt trước sau, trái - phải
|
Lễ Ra Trường
|
Thứ 4
|
NGHĨ LỄ
|
Thơ:
Bác Hồ - Người cho em tất cả
|
Âm nhạc:
Hát: “ Ai yêu Bác Hồ hơn thiến niên nhi đồng”
|
Thể Dục:
Ôn Tung và bắt bóng khoảng cách 2.5m
|
Lễ Tổng Kết
|
Thứ 5
|
Tạo Hình:
Vẽ tranh về biển đảo
|
Truyện:
“ Giữ lời hứa”
|
Tạo Hình:
Trang trí ảnh Bác
|
Truyện:
“Cái hồ nhỏ”
|
Tạo hình:
Vẽ tranh về mùa hè của em
|
Thứ 6
|
Thơ: Ôn lại bài thơ “ Ca ngợi về biển Việt Nam”
|
Bé thi : Rung Chuông Vàng
|
Bé trải nghiệm Lễ hội ẩm thực dân gian
|
Thơ:
“ Thả diều”
|
Toán:
Ôn tách gộp các số trong phạm vi 10
|
Hoạtđộng
ngoài trời
|
- Quan sát thiên nhiên
- Chơi trò chơi vận động: đá banh, nhảy bao bố, đi cà kheo,...
- Chơi tự do: xích đu, cầu tuột, đồ chơi có trên sân
|
|
Hoạtđộng góc
|
- Góc xây dựng: xây dựng công trình, Lăng Bác, hồ cá của Bác,...
- Góc phân vai: đóng vai cảnh vệ canh giữ Lăng Bác, bác sĩ, kỹ sư xây dựng ...
- Góc tạo hình: vẽ, xé dán, nặn,.. -theo chủ đề tháng
- Góc học tập: xem tranh, xếp hình về Bác Hồ
- Góc âm nhạc: hát múa các bài hát chủ đề Bác Hồ
* LTKN : biết thỏa thuận vai chơi, trao đổi ý kiến của mình với bạn
Biết chơi hòa đồng, chia sẽ , nhường nhịn bạn
|
|
Hoạt động Ăn- Ngủ- Vệ sinh
|
- Ngủ ngoan, không làm ồn khi các bạn đang ngủ
- Bé biết giữ gìn vệ sinh các nhân và môi trường
- Không ăn uống đồ ăn rớt đất và không rõ nguồn gốc
- Có kĩ năng tự phục vụ giờ ăn, vệ sinh, giờ ngủ
|
|
Hoạt động chiều
|
- Thơ
- Bài hát
- Làm các bài tập trong sách
Ôn các bài học trong tuần
|
|
|
|
|