Hoạtđộng
|
Thờigian |
|
Tuần I
(Từ 3/12 – 7/12) |
Tuần II
(Từ 10/12– 14/12) |
Tuần III
(Từ 17/12– 21/12) |
Tuần IV
( Từ 24/12 – 28/12) |
|
|
Tròchuyện- Đón trẻ
. |
Trò chuyện về các chủ đề trong tuần.
Dạy trẻ có mối quan hệ tích cực với bạn bè và người lớn: dễ hoà đồng với bạn bè, chào hỏi, lễ phép với người lớn. Chủ động giao tiếp với bạn bè và người lớn gần gũi.(10-42-43) |
|
Thể dục sáng |
- Tập thể dục theo nhạc
- Thể hiện sự thân thiện đoàn kết với bạn bè (chỉ số 50) |
|
Hoạt động học |
Thứ 2 |
MTXQ: Trò chuyện cây xanh quanh bé “ cây dừa”
|
MTXQ: Trò chuyện về các loại rau và lợi ích của rau “mồng tơi” |
MTXQ: Trò chuyện về các loại quả “ quả đu đủ” |
MTXQ: ngày lễ giáng sinh |
|
Thứ 3 |
Âm nhạc: hát “ Em yêu cây xanh” |
LQCV: H,k |
LQCV: i, t
|
LQCV: Trò chơi chữ cái h,k,i,t
|
|
Thứ 4 |
Thể Dục:Bắt và ném bóng bằng 2 tay .
|
Toán: Nhận biết các khối : cầu , trụ, vuông, chữ nhật
|
Thể Dục : Chuyền bóng qua trái , qua phải |
Toán : làm quen chữ số 9.
|
|
Thứ 5 |
LQVH: : Truyện “ cây tre trăm đốt”
|
Âm nhạc: Vận động theo nhạc “ hoa trường em”
|
Âm nhạc: Hát “ Lý cây bông” |
LQVH: Truyện “ hoa cúc trắng”
|
|
Thứ 6 |
Tạo hình: Vẽ cây xanh |
LQVH: Thơ “ Vườn cải”
|
Tạo hình:Nặn quả bé thích |
Tạo hình: làm thiệp giáng sinh |
|
Hoạt động ngoài trời |
- Trò chơi vận động: Hái rau quả , ai nhanh hơn,trò chơi về đúng nhà ,...
- Trò chơi dân gian: nhảy bao bố , mèo đuổi chuột, bịt mắt bắt dê , kéo cưa lừa xẽ.
- Quan sát: cây có ở lớp , quan sát cây trong sân trường , quan sát một số loại hoa quả
- Chơi tự do:xích đu, cầu tuột ,chạy xe.
- Ném và bắt bóng bằng 2 tay ( khỏang cách 4 m) (1-3)
- Đi trên dây (dây đặt trên sàn), đi trên ván kê dốc , đi nối bàn chân ( tiến, lùi)
- Thích đọc những chữ đã biết trong môi trường xung quanh
(17-79)
- Sử dụng lời nói để trao đổi và chỉ dẫn bạn bè trong hoạt động (15-69)
- Dự đoán một số hiện tượng tự nhiên đơn giản sắp xảy ra.(20-95) |
|
Hoạt động góc |
- Góc xây dựng:xây vườn hoa cuả bé , công viên cây xanh , vườn rau vườn ăn quả của bác nông dân,..
- Góc phân vai: thợ làm tóc , bác sĩ, y tá , người bán hàng , mẹ , chị em trong gia đình
- Góc học tập: Đếm số lượng , thêm bớt tách gộp trong pham vi 9
- Góc âm nhạc: hát múa , vận động các bài hát đã học.
-Sáng tạo vận động theo nhạc.
Nói được khả năng và sở thích của bạn bè và người thân (12-58)
- Có hành vi như người đọc sách. (18-83)
Thể hiện sự thích thú với sách (17-80)
- Phân loại được 1 số đồ dùng thông thường theo chất liệu và công dụng (21-96) |
|
Hoạt động ăn, ngủ, vệsinh |
- Biết các kỹ năng tự phục vụ trong sinh hoạt : tự rửa tay khi tay bẩn, thay quần áo và để đúng nơi.(5-16)
Ăn đa dạng các lọai thức ăn.(5-20)
- Biết một số thói quen tốt trong ăn uống : mời cô, mời bạn khi ăn, ăn hết suất, ăn tích cực, ăn không nói chuyện nhiều.
Ngủ đủ giấc.
Thu dọn gọn gàng sau giờ ngủ. |
|
Hoạtđộngchiều |
Hoạtđộngcuốituần
Ca dao :
+ Lúa ngô là cô đậu nành
+ Họ rau
-Truyện đọc:
+ Sự tích hoa đào
+ Gói hạt kì diệu
- Vẽ :
+ Công viên cây xanh .
+ Vườn hoa của bé
- Dạy trẻ gấp quần áo.
Chia sẻ cảm xúc, kinh nghiệm, đồ dùng-đồ chơi với bạn và những ngừơi gần gũi. (10-44)
Kể được một số nghề nơi trẻ sống.(21-98)
Kể lại được nội dung chuyện đã nghe theo trình tự nhất định (15-71)
- Biết kể chuyện theo tranh (18-85)
- Điều chỉnh giọng nói phù hợp với tình huống và nhu cầu giao tiếp. (16-73)
- Hiểu các từ khái quát chỉ sự vật hiện tượng đơn giản gần gũi (14-63) |
|
|
|
|
|
|
|
|
|