Hoạtđộng
|
Thời gian |
|
Tuần I
(Từ 05//12 – 09/12) |
Tuần II
(Từ 12/12 – 16/12) |
Tuần III
(Từ 19/12 – 23/12) |
Tuần IV
( Từ 26/12 – 30/12) |
|
|
Trò chuyện - Đón trẻ
. |
- Cô trò chuyện với trẻ và cho trẻ xem tranh về các loại cây xanh và hoa
- Trao đổi với phụ huynh về một số điều cần thiết |
|
Thể dục sáng |
- Tập thể dục theo nhạc |
|
Hoạt động học |
Thứ 2 |
MTXQ:
Bé tìm hiểu về cây xoài - cây cam |
MTXQ:
Bé tìm hiểu về hoa hòng – hoa cúc |
MTXQ:
Trò chuyện về ngày giáng sinh |
MTXQ:
Bé tìm hiểu về cây bàng v à cây phượng |
|
|
Thứ 3 |
LQCV: G, H |
Thể dục: “ Bật liên tục vào vòng” |
LQCV: M, H
|
LQCV: Trò chơi với chữ cái G, H, M, N |
|
|
Thứ 4 |
Thơ:
“ Quả” |
Âm nhạc:
Hát: “ Vườn cây của ba”
|
Toán:
Nhận biết và so sánh số lượng trong phạm vi 8
|
Thể Dục:
Nhảy lò cò 5 -7 bước
|
|
|
Thứ 5 |
Tạo Hình:
Xé dán cây xoài |
Tạo Hình:
Vẽ và trang trí hoa |
Tạo Hình:
Trang trí cây thông |
Truyện:
“ Cây khế” |
|
|
Thứ 6 |
HĐCT: Thí nghiệm “ Làm bong bóng từ đá khô” |
HĐCT: Tạo hình từ các loại rau- củ- quả |
HĐCT: Bé chơi tuyết |
HĐCT: “ Trồng cây” |
|
|
Hoạtđộng
ngoài trời |
- Quan sát thiên nhiên
- Chơi trò chơi vận động: Chồng nụ chồng hoa,Cây cao cây thấp,rồng rắn lên mây...
- Chăm sóc các loại cây có trên sân
- Chơi tự do: xích đu, cầu tuột, đồ chơi có trên sân
|
|
|
Hoạtđộng góc |
- Góc xây dựng: Xây vườn cây, vườn hoa, vườn rau- lắp ghép đường đi hàng rào, ...
- Góc phân vai: Cửa hàng bán rau- củ- quả, đầu bếp chế biến các món ăn ...
- Góc tạo hình: vẽ, xé dán, nặn,.. các loại quả, cây, hoa
- Góc học tập: Phân loại các loại rau, , xem tranh ảnh và làm bài tập về chủ đề
- Góc âm nhạc: hát múa các bài hát trong chủ đề
* LTKN : biết thỏa thuận vai chơi, trao đổi ý kiến của mình với bạn
Biết chơi hòa đồng, chia sẽ , nhường nhịn bạn |
|
|
Hoạt động Ăn- Ngủ- Vệ sinh |
- Rèn thao tác rửa tay, lau mặt, đánh răng đúng cách
- Trẻ biét tự thay đồ và xếp dồ gọn gàng
- Biết chuẩn bị bàn ăn, ăn hết xuất và không kén chọn thức ăn
|
|
|
Hoạt động chiều |
- Thơ
- Bài hát
- Làm các bài tập trong sách
Ôn các bài học trong tuần |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|