Hoạtđộng
|
Thời gian
|
|
Tuần I
(Từ 02/12-06/12)
|
Tuần II
(Từ 09/12-13/12)
|
Tuần III
(Từ 16/12-20/12)
|
Tuần IV
( Từ 22/12-27/12)
|
|
|
Trò chuyện - Đón trẻ
.
|
- Cô trò chuyện với trẻ và cho trẻ xem tranh về các loại cây xanh và hoa
- Trao đổi với phụ huynh về một số điều cần thiết
|
|
Thể dục sáng
|
- Tập thể dục theo nhạc
|
|
Hoạt động học
|
Thứ 2
|
MTXQ: Tìm hiểu về con gà con chó
|
MTXQ: Tìm hiểu về vòng đời của ếch
|
MTXQ: Tìm hiểu về con khỉ, con hổ
|
MTXQ: Tìm hiểu con hươu, con hổ
|
|
Thứ 3
|
LQCV: Đ,H
|
Thể dục: Đi bằng mép ngoài bàn chân, đi khụy gối
|
Tạo Hình: Làm con tuần lộc từ nguyên vật liệu mở
|
Lễ hội giáng sinh
|
|
Thứ 4
|
HĐNT: Trò chơi thu hoạch lông cừu
|
Toán: Đếm đến 8 và nhận biết số lượng trong phạm vi 8
|
LQCV:K,L
|
Tạo hình: gấp giấy tạo con hươu
|
|
Thứ 5
|
Toán : Tách gộp trông phạm vị 7
|
Thơ: Cá ngủ ở đâu?
|
Truyện: ngôi nhà của ong mật
|
LQCV: Trò chơi với chữ cái: Đ, H,K,L
|
|
Thứ 6
|
Tạo hình: vẽ đàn gà
|
Học hát : Chú ếch con
|
Hát: Ông già noel ơi!
|
Thể Dục: Bắt bóng với người đối diện khoảng 4m
|
|
Hoạtđộng
ngoài trời
|
- Quan sát thiên nhiên
- Chơi trò chơi vận động: Chồng nụ chồng hoa,Cây cao cây thấp,rồng rắn lên mây...
- Chăm sóc các loại cây có trên sân
- Chơi tự do: xích đu, cầu tuột, đồ chơi có trên sân
|
|
Hoạtđộng góc
|
- Góc xây dựng: Xây vườn cây, vườn hoa, vườn rau- lắp ghép đường đi hàng rào, ...
- Góc phân vai: Cửa hàng bán rau- củ- quả, đầu bếp chế biến các món ăn ...
- Góc tạo hình: vẽ, xé dán, nặn,.. các loại quả, cây, hoa
- Góc học tập: Phân loại các loại rau, , xem tranh ảnh và làm bài tập về chủ đề
- Góc âm nhạc: hát múa các bài hát trong chủ đề
* LTKN : biết thỏa thuận vai chơi, trao đổi ý kiến của mình với bạn
Biết chơi hòa đồng, chia sẽ , nhường nhịn bạn
|
|
Hoạt động Ăn- Ngủ- Vệ sinh
|
- Rèn thao tác rửa tay, lau mặt, đánh răng đúng cách
- Trẻ biét tự thay đồ và xếp dồ gọn gàng
- Biết chuẩn bị bàn ăn, ăn hết xuất và không kén chọn thức ăn
|
|
Hoạt động chiều
|
- Thơ
- Bài hát
- Làm các bài tập trong sách
-Ôn các bài học trong tuần
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|