|
Hoạt động
|
Thời gian |
|
Tuần I
(01/8 – 05/8 ) |
Tuần II
(08/08 – 12/08) |
Tuần III
(15/08 – 19/08) |
Tuần IV
(22/08 -26/08) |
Tuần V
( 29/08 – 02/09) |
|
Trò chuyện-
đón trẻ
|
- Trò chuyện với trẻ về các chủ đề trong tháng.
- Biết đặt câu hỏi và trả lời đúng, đầy đủ câu hỏi.
|
|
Hoạt động học |
Thứ 2 |
Tạo hình : Vẽ ngôi nhà. |
Tạo hình: Trang trí dĩa giấy |
Tạo hình : Làm quạt giấy . |
Tạo hình: Làm nhà cho ong.
|
Tạo hình: Làm con bạch tuột |
|
Thứ 3 |
Kể chuyện: Đôi bạn tốt . |
Kể chuyện: Bỏ rác đúng nơi qui định. |
Thơ : Gấu qua cầu |
Kể chuyện: Thỏ con không vâng lời mẹ. |
Thơ : Ong và Bướm |
|
Thứ 4 |
Âm nhạc :
Học hát: Mèo con rửa mặt. |
Âm nhạc :
học hát : chú voi con ở bản Đô |
Tạo hình : xé dán cây xanh |
Thể dục : Chuyền bóng qua đầu |
Toán : Ôn tập số lượng từ 1 đến 5 (tt) |
|
Thứ 5 |
Toán : So sánh hình tròn, tam giác, hình vuông. |
Vẽ: khinh khí cầu |
Toán : ôn tập số lượng từ 1 đến 5 |
Âm nhạc : Khúc hát đôi bàn tay. |
Vẽ : xe tải |
|
Thứ 6 |
Cắt dán: Ốc sên |
Thí nghiệm: Mực vô hình từ nước chanh. |
Trò chơi vận động: Cướp cờ . |
Làm bánh Đoraemon |
Nghỉ lễ |
|
Hoạt động
ngoài trời |
- TCVĐ: Lộn cầu vồng, tung bóng, qua suối, ai nhanh hơn, ô tô và chim sẻ….
- Chơi các trò chơi có sẵn trong sân trường.
- Chăm sóc cây xanh trong sân trường.
|
Chơi tập các góc |
- Trẻ đọc những chữ đã biết trong môi trường xung quanh
- Thể hiện sự thích thú với sách, biết giữ gìn và bảo vệ sách, truyện
- Quan tâm đến sự công bằng trong nhóm bạn
- Biết dùng các kí hiệu hoặc hình vẽ để thể hiện cảm xúc, nhu cầu, ý nghĩ và kinh nghiệm của bản thân
- Biết sử dụng các vật liệu khác nhau để làm một sản phẩm đơn giản. |
|
Hoạt động ăn, ngủ, vệ sinh |
- Lau mặt, rửa tay, biết tiết kiệm nước
- Lựa chọn, sử dụng và biết lợi ích của trang phục phù hợp với thời tiết
- Thu xếp đồ dùng gọn gàng sau khi ngủ dậy
- Thể hiện văn hóa ăn uống: ăn không làm rơi vãi, không nói chuyện ồn ào. |
|
Chơi – Tập buổi chiều |
- Ôn lại các bài thơ đã học.
- Thực hiện một số quy tắc trong lớp: chơi nhẹ nhàng, biết chia sẻ đồ chơi…
- Củng cố cho trẻ một số kĩ năng, thói quen trong sinh hoạt, chơi, học tập.
- Biết kiềm chế cảm xúc tiêu cực khi được an ủi, giải thích |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|