Hoạtđộng
|
Thời gian |
|
Tuần I
(Từ 05/09 – 09/09) |
Tuần II
(Từ 12/09 – 16/09) |
Tuần III
(Từ 19/09 – 23/09) |
Tuần IV
( Từ 26/09 – 30/09) |
|
|
Trò chuyện - Đón trẻ
. |
- Biết và không làm một số việc gây nguy hiểm
- Trao đổi với phụ huynh về tình trạng của trẻ đầu tuần.
- Ứng xử lễ phép (16-77), biết chào hỏi (12 - 54) |
|
Thể dục sáng |
- Tập thể dục theo nhạc
- Chủ động giao tiếp với bạn và người lớn gần gũi (chỉ số 43) |
|
Hoạt động học |
Thứ 2 |
MTXQ:
Trò chuyện về trung thu |
MTXQ:
Trò chuyện về trường mầm non |
MTXQ:
Trò chuyện về cô cấp dưỡng |
MTXQ:
Đồ dùng đồ chơi trong lớp
|
|
Thứ 3 |
Thể Dục: Đi thăng bằng trên ghế
|
LQCV: O, A
|
LQCV: Ô,Ư
|
LQCV: Trò chơi với chữ cái O,A,Ô,Ư |
|
Thứ 4 |
Âm nhạc : hát vỗ tay theo nhịp bài “Đêm trung thu” |
Văn học: Thơ “Cô dạy”
|
Toán: Ôn số lượng 5, chữ số 5
|
Thể Dục:
Bò chui qua cổng
|
|
Thứ 5 |
Tạo Hình:
Làm lồng đèn trung thu |
Tạo Hình:
Vẽ trường mầm non |
Tạo Hình:
Cắt dán trang phục cô cấp dưỡng |
Tạo hình: Nặn đồ chơi tặng bạn |
|
Thứ 6 |
Lễ hội trung thu |
HĐCT: Làm bong bóng xà phòng |
HĐCT: Bật qua vòng ném lon
|
HĐCT: Làm tranh từ màu nước |
|
Hoạtđộng
ngoài trời |
- Quan sát thiên nhiên
- Chơi trò chơi vận động: nhảy lò cò 5-6 bước; chạy 18m
- Chơi tự do: xích đu, cầu tuột, đá banh.
|
|
Hoạtđộng góc |
- Góc xây dựng: xếp hình trường mầm non bằng các loại vật liệu
- Góc phân vai: làm cô giáo, bán hàng
- Góc tạo hình: vẽ trường mầm non, đồ dùng đồ chơi.
- Góc học tập: ôn số lượng 5
- Góc âm nhạc: hát múa các bài hát chủ đề trường mầm non.
* LTKN : biết thỏa thuận vai chơi, trao đổi ý kiến của mình với bạn (11-49)
Biết chơi hòa đồng, chia sẽ , nhường nhịn bạn (10-42) |
|
Hoạt động ăn, ngủ, vệ sinh |
- Rèn thao tác rửa tay, lau mặt đúng cách (5-15)
- Không ăn một số thức ăn
- Bé giúp cô chuẩn bị bàn ăn, giáo dục trẻ ăn hết suất, không cười nói to tiếng trong khi ăn, không làm rơi vãi đồ ăn.
|
|
Hoạt động chiều |
Hoạt động cuối tuần
- Hướng dẫn trẻ chơi cướp cờ
- Hướng dẫn trẻ cất cặp, xếp dép gọn gàng
- Tại sao răng quan trọng
Ôn các bài học trong tuần |
|
|
|
|
|
|
|
|
|