Hoạt động
|
Thời gian |
Tuần I
(05/10 – 09/10) |
Tuần II
(12/10 – 16/10) |
Tuần III
(19/10 – 23/10) |
Tuần IV
(26/10 – 30/10) |
Trò chuyện-
đón trẻ
Thể dục sáng |
- Hiểu và làm theo 2-3 yêu cầu của cô. (CS 14-62)
- Sở thích của bản thân, vị trí, trách nhiệm của bản thân trong gia đình và trong lớp học (CS 7-29)
- Thể hiện sự thân thiện đoàn kết với bạn bè (CS 50)
- Tập thể dục theo nhạc.
|
Hoạt động học |
Thứ 2 |
MTXQ: Tôi là ai ? |
MTXQ: Phân biệt các bộ phận của cơ thể bé |
Làm thiệp tặng mẹ ngày 20/10 |
MTXQ: Ngôi nhà của bé. |
Thứ 3 |
Toán: Tách, gộp trong phạm vi 5 |
LQCV: Làm quen chữ C,D |
Tạo hình: Cắt dán nhà của bé. |
Toán: Đếm và nhận biết số lượng 6. |
Thứ 4 |
Tạo hình: Vẽ bạn trai, bạn gái. |
Thể dục: Bật xa45-50cm. |
Truyện: Ba cô gái. |
Tạo hình: Làm bánh Halloween. |
Thứ 5 |
LQCV: Làm quen chữ B,Đ |
Thơ: Tay ngoan. |
Âm nhạc: Hát "Bố là tất cả " |
LQCV: Trò chơi với chữ cái C,D,B,Đ |
Thứ 6 |
HĐCT: Trò chơi gà đẻ trứng. |
HĐCT: Làm bánh khoai lang kén. |
HĐCT: Pha chế đồ uống cho ngày Halloween |
HĐCT: Cuộc đua ăn bánh Donut. |
Hoạt động
ngoài trời |
- Trò chơi vận động: Cáo và thỏ , kẹp bóng bật nhảy , trời nắng trời mưa.
- Trò chơi dân gian: Nhảy bao bố, mèo đuổi chuột, bịt mắt bắt dê .
- Chơi tự do: Xích đu, cầu tuột, các đồ chơi có trong sân trường.
|
Chơi tập các góc |
- Góc phân vai: Trẻ biết đóng vai và thể hiện các vai chơi: Mẹ -con ; Phòng khám chữa bệnh ;Cửa hàng thực phẩm, siêu thị.
- Góc tạo hình: Trẻ vẽ, cắt, dán người máy,người thân trong gia đình; thêm những bộ phận còn thiếu . Làm ảnh tặng bạn thân, mẹ ; Nặn đồ dùng của bé thích .Cắt dán các đồng dùng gia đình.
- Góc thư viện: Trẻ làm sách, tranh truyện về một số đặc điểm, hình dánh bên ngoài của bản thân, gia đình ; Dán thêm các chữ cái còn thiếu trong tên mình, tên bạn.
- Góc học tập:
- Trẻ xem tranh và hình vẽ các bộ phận cơ thể, đo và lập biểu đồ chiều cao cân nặng;
- Trò chơi phân nhóm , gộp và đếm nhóm bạn trai, bạn gái.
- Phân loại và so sánh các đồ dùng trong gia đình .
- Nhận biết các hình tròn, tam giác, hình vuông, hình chữ nhật.
- Góc âm nhạc: Trẻ hát hoặc biểu diễn lại các bài hát thuộc chủ đề, chơi với các dụng cụ âm nhạc và phân biệt các âm thanh khác nhau.
- Góc xây dựng: Trẻ biết sử dụng khối hình để xây nhà, đường tới trường, xây công viên và ghép hình bé và bạn.
* LTKN : Có mối quan hệ tích cực với bạn (CS 10-42)
Cố gắng thực hiện công việc đến cùng (CS 8-31)
Chủ động giao tiếp với bạn bè và người lớn gần gũi ( CS 10-43) |
Hoạt động ăn, ngủ, vệ sinh |
- Rèn kỹ năng lau mặt, rửa tay, đánh răng
- Ứng xử phù hợp với giới tính của bản thân. (CS 7-28)
- Chủ động làm một số công việc đơn giản hằng ngày (CS 8-33)
- Ăn hết suất. Có kỷ năng tự phục vụ trong giờ ăn.
- Không nói chuyện trong giờ ngủ.
|
Chơi – Tập buổi chiều |
- Ôn lại các bài học có trong tuần.
- Trò chuyện với trẻ về địa chỉ, nơi ở trẻ, khi bị lạc biết hỏi, gọi người lớn giúp đỡ.
- Trò chuyện với trẻ về 1 số trường hợp không an toàn: không đi theo người lạ, không ra khỏi khu vực chơi của lớp khi chưa được phép của cô giáo.
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|