So sánh sản phẩm
Contact Us: info@yoursite.com | Call Us +1 800 245 39 25

    Một ngày hoạt động của bé tại Hoa Trà My IV

    Ngày đăng : 11:38:54 23-03-2018
    Trường mầm non song ngữ Hoa Trà My III được thành lập theo quyết định của sở Giáo dục và Đào tạo Thành Phố Hồ Chí Minh.Trường  liên tục đón nhận và tuyển sinh các bé từ 18 tháng đến 6 tuổi. Đến với nhà trường, các bé từ lớp mầm bé xíu được nâng niu, chăm sóc đến khi đâm chồi nảy lộc, ra lá, tương ứng với tên gọi các lớp học của bé : lớp Baby cho các bé từ 12-24 tháng , lớp Mầm cho các bé từ 3 tuổilớp Chồi  cho các bé từ 4 tuổi , lớp Lá 5 tuổi .Chúng tôi tin rằng mục đích quan trọng của giáo dục là phát triển toàn diện con người cả về tri thức lẫn tâm hồn. Vì vậy, sứ mệnh của trường mầm non song ngữ Hoa Trà My chúng tôi là đào tạo thế hệ trẻ Việt Nam ngay từ khi thơ bé  YÊU TIẾNG VIỆT- GIỎI TIẾNG ANH- TRÀN ĐẦY KỸ NĂNG SỐNG để trở thành những công dân phát triên toàn diện, có tính tự lập cao, có ý thức với bản thân, gia đình, xã hội và đủ bản lĩnh để hòa nhập với cộng đồng Thế giới.
              Nào cùng theo chân chúng tôi tham quan xem một ngày học tập của các con tại trường sẽ thú vị và bổ ích như thế nào nhé !
     Trường mở cửa đón các bé tới lớp từ 7h15p sáng tới 5h30p chiều các phụ huynh tới đón bé về nhà, hoạt động liên tục từ thứ 2 đến thứ 6 trong tuần. Ngày thứ 7 có lớp trông đặc biệt cho các quý vị phụ huynh có nhu cầu. 
     Sáng sớm , các bé được tập thể dục với toàn thể các bạn trong trường. Bài thể dục vui nhộn buổi sáng giúp các bé tiếp thêm sinh lực cho cả ngày hoạt động vui vẻ.



    Hình ảnh các bé tập thể dục buổi sáng.

              Trước giờ vào lớp, các con được vui chơi, trải nghiệm sân trường với thảm cỏ xanh mướt, không gian xanh với rất nhiều cây cối thân thiện môi trường, sân trường đủ các loại đồ chơi cho bé như : cầu trượt, thú nhún, nhà bóng ... cho bé thỏa thích vui đùa.

    Các bạn nhỏ đang cùng chơi cầu trượt


    Bé cùng cô khám phá thiên nhiên
    Bây giờ thử đột nhập vào lớp baby xem các bé nhỏ nhất trường đang được học gì nhé các bố mẹ!

    Con đang khám bệnh cho cô nè 


    Các con đang được nghe cô kể chuyện

    Các bạn lớp Quốc Tế đang được cô giáo bản ngữ dạy nè 

       Câu lạc bộ mỹ thuật của trường cũng rất được các bé yêu thích.Cùng qua câu lạc bộ mỹ thuật xem các bé đang được học gì nhé.




    Bé làm lồng đèn bằng nhiều nguyên vật liệu khác nhau 
    Các bé được thỏa sức sáng tạo không giới hạn khi học tập tại trường mầm non song ngữ Hoa Trà My. Trong giờ học mỹ thuật, các con được thỏa sức vẽ theo những ý tưởng của riêng mình, những gì mình yêu thích nhất. Các cô sẽ hướng dẫn các con dựa trên ý tưởng của các con sao cho những tác phẩm của con trở nên đẹp đẽ nhất.

    Làm tranh bằng đất nặn 

    Dán quả thơm 
              Còn điều gì khiến các con rất vui khi được học tập tại trường mầm non song ngữ Hoa Trà My và cả bố mẹ cũng rất yên tâm và mong muốn cho thiên thần bé nhỏ của mình được theo học tại trường nhỉ? Đó chính là việc các con được học tiếng Anh 100% bởi người bản ngữ Nicole Việc này giúp cho các bé được tiếp xúc với nền văn hóa Quốc tế, nền tảng Anh ngữ vững chắc, và phát âm chuẩn.


     Các con được học giờ học với vật thật, giúp bé tiếp xúc với thực tế một cách trọn vẹn nhất.



    Lần đầu tiên các bé được tự tay làm susi, pha nước chanh nữa bố mẹ ạ. Thực hành xong các con được thưởng thức món susi ngon lành đẹp mắt 




    Các con đang tự tay trồng những mầm đậu.

              Thế còn lớp học múa thì sao nhỉ? Các công chúa hẳn sẽ yêu thích lớp học này lắm đây. Các bé gái thường đăng ký học múa, còn bé trai thì lại ưa chuộng môn học võ thuật hơn nhé.
    Bố mẹ thấy chúng con siêu chưa. 
    Không gian mở và thoáng đãng của trường hỗ trợ rất tốt cho các bé có những trải nghiệm, kiến thức về thiên nhiên, bầu trời, cảnh vật..

               Kỹ năng sống là một môn học cực kỳ cần thiết cho sự phát triển của tré. Nếu có bố mẹ nào thắc mắc không hiểu tại sao khi đi học ở trường mầm non song ngữ Hoa Trà My về, bé yêu của mình lại trở nên ngoan ngoãn lễ phép hơn rất nhiều như vậy thì bố mẹ đừng ngạc nhiên nhé. Chính bởi vì trường rất quan tâm đến việc giảng dạy kỹ năng sống cho bé qua các bài học sinh động, các bé được xem các clip, được giảng dạy về cách đối xử  yêu thương gia đình, xã hội. Cho nên khi trở về nhà bé đã thành một em bé ngoan, hiếu thảo với ông bà cha mẹ, lễ phép với những người xung quanh lắm đấy!



    Hôm nay các bé đang được học cách bỏ rác đúng nơi quy định 
              Còn rất nhiều sự sáng tạo vô biên của các con được kích thích qua những bài giảng, những sự hướng dẫn dìu dắt của các thầy cô giáo trong trường mầm non song ngữ Hoa Trà My 
    Các bé sáng tạo với đồ chơi góc phân vai 

    Ném túi cát qua dây , vừa rèn luyện sự khéo léo, vừa thỏa sức vui đùa. Vừa học -vừa chơi là đây bố mẹ ạ.

              Trường thường xuyên tổ chức các buổi dã ngoại cho các bé. Mỗi chuyến đi các con lại học được nhiều điều mới lạ, thích thú.

    Chuyến đi thăm các chú bộ đội trường Hoa TRà My 
       Và còn vô vàn các điều mới lạ, thích thú và bổ ích dành cho các bé khám phá tại ngôi trường mầm non song ngữ Hoa Trà My. 
       Trường mầm non song ngữ Hoa Trà My tự tin sẽ trở thành người bạn đồng hành thân tín nhất của phụ huynh trong quá trình giúp những thiên thần bé con phát triển vững bước đến tương lai.
    Tags:
    0984593722

    Chat Facebook